Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Yến sào thương hiệu Anpha


Đúng như vậy công ty chúng tôi không chỉ chế biến ra những món ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng từ tổ yến, mà công ty chúng tôi còn là một nhà nuôi chim yến rất thành công. Hằng năm công ty chúng tôi thu hoạch tổ yến trên chính những căn nhà mà công ty chúng tôi đã thiết kế và xây dựng. Công ty chúng tôi đã áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại với qui trình khép kín, những trang thiết bị máy móc mà Tổng giám đốc công ty chúng tôi đã không ngừng tìm tồi, nghiên cứu sáng tạo và đến ngày hôm nay công ty chúng tôi đã rất thành công với hàng trăm nhà nuôi chim yến đã được hình thành tại Gò Công - Tiền Giang, Cần Giờ - TP.HCM. Mỗi năm từ những nhà nuôi chim yến này công ty chúng tôi đã thu lợi nhuận hàng trăm tỉ đồng. Vậy quí khách có muốn sử dụng tổ yến và kiếm thêm thu nhập trên chính ngôi nhà của mình hay không?
Nếu quí khách muốn nuôi chim yến điều kiện đầu tiên nơi quí khách ở có chim yến bay hay không ? Và tiếp theo ngôi nhà của quí khách phải có khoảng không gian yên tĩnh ít người lui tới chẳng hạn như tầng lầu cao nhất mà quí khách không sử dụng. Và điều cần thiết là quí khách cần lắp đặt trang thiết bị máy móc để tạo nhiệt độ, độ ẩm thích hợp để chim yến có thể sinh sống và làm tổ mỗi khi đến mùa làm tổ. Ngoài ra quí khách cần có phân chim yến để tạo mùi bên cạnh đó quí khách cần phải lắp đặt thêm máy tạo âm thanh để dụ chim yến về làm tổ. Tất cả những trang thiết bị trên điều có bán tại công ty của chúng tôi số 114, đường 3/2, phường 12, quận 10 ( đối diện maximark 3/2 ) thật là tiện lợi phải không ? Thay vì những khoảng không gian trống đó phải bỏ phí thì hôm nay chúng ta chỉ cần đầu tư một ít để lắp đặt trang thiết bị máy móc thích hợp với diện tích căn nhà của mình để vừa được sử dụng tổ yến miễn phí, vừa thu lợi nhuận lâu dài. Nếu quí khách muốn nuôi chim yến nhưng không có nhà hoặc nhà của quí khách không thích hợp nuôi chim yến thì tôi xin báo cho quí khách một tin vui đây, công ty chúng tôi ngoài việc tư vấn lắp đặt trang thiết bị thích hợp cho nhà nuôi chim yến, công ty chúng tôi chúng tôi còn xây dựng nhà ở có đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị mà những ngôi nhà đó đã có nuôi sẵn chim yến. Thật là tuyệt vời quá phải không? Vừa có nhà ở vừa có thêm thu nhập trên chính ngôi nhà của mình. Quí khách đừng chần chờ nữa vì đây là một cơ hội làm giàu mà không sợ bị lỗ vốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi số điện thoại 08.22179956 hoặc trực tiếp với địa chỉ 114 đường 3/2 để được tư vấn kỹ thuật nuôi chim yến hoàn toàn miễn phí và được lắp đặt trang thiết bị máy móc hiện đại nếu có nhu cầu. Ngoài ra quí khách còn có thể đăng kí để được tham quan những mà nuôi chim yến chúng tôi xây dựng

Yến sào thương hiệu Anpha
Nghe danh lừng lẫy khắp muôn nhà
Sức khỏe dẻo dai với người già
Sắc đẹp vĩnh hằng cho tuổi trẻ
Trẻ nhỏ ăn ngon và chống lớn
Chè yến thơm ngon và bổ dưỡng
Vị ngọt đậm đà không thể quên
Cháo súp cùng nhiều món ăn nữa
Giao hàng tận nhà không thêm phí
Cực khổ gian lao không e ngại
Thật là tuyệt vời hãy dùng ngay
Nhà cửa bỏ không thật uổng phí
Cơ hội làm giàu chính là đây
Nhanh tay lắp đặt trang thiết bị
Xây nhà nuôi yến thật là hay
Đầu tư chút ít thu lợi nhuận
Mai sao nếu có làm giàu
Nhớ tên thương hiệu yến sào Anpha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét