Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Hành trình đến với yến sào Anpha


Nhà quê lại phận sinh viên
Rời quê thẳng tiến xông vào thành đô
Tiền nhà, tiền học lô nhô
Đội ô tăng phí mà đau lòng này
Đêm ngày vất vả thương thay
Tôi đây quyết định Yến sào Anpha
Ngày đầu thử việc xông pha
Tôi đây được cử đi làm nhân viên
Nhân viên thì cứ nhân viên
Tôi đây quyết chí sẽ thành quản thôi
Thật tình tôi mến Anpha
Và nơi đây đã tạo ra "con người"
Con người của sự hăng say
Con người của chí tương lai sáng ngời
Mọi người thì cứ Trọng ơi!
Làm tôi vui sướng biết bao trong lòng
Môi trường làm việc sạch trong
Nhân viên – cô chủ rất chi hài lòng
Phận đời tôi hết long đong
Từ ngày tôi đến Yến sào Anpha
Thầm nghĩ kí ức đã qua
Trong lòng chợt nhớ vu vơ ngày nào
Ngày mà còn đó loay hoay
Giờ đây tôi đã đổi thay như vầy
Nhủ rằng những thứ hôm nay
Chỉ là hạt bụi trong sa mạc đầy
Dặn lòng tôi phải hăng say
Vượt qua gian khổ ngày mai – yến sào
Biết bao kí ức tự hào
Luôn còn đọng mãi với tôi suốt đời
Xuân về tết đến nơi nơi
Cơ ngơi sự nghiệp Anpha phát tài
Chúc cho tất cả những ai
Đã từng thưởng thức Anpha Yến sào
Chúc cho tất cả những ai
Làm trong mái ấm Yến sào Anpha
Tất cả sẽ mãi vui ca
Cùng nhau hạnh phúc Anpha yến sào
Nv: Trần Lê Bảo Trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét