Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Hương sen giữa lòng thành phố


Sen là biểu tượng của Việt Nam. Hoa Sen đẹp như người phụ nữ Việt Nam, trong sáng, tinh khiết. Hiếm có loại cây nào như cây Sen, có thể sử dụng từ củ đến lá. Đặc biệt ở cây Sen có lẽ phải kể đến hạt SenHạt Sen là loại thực phẩm bổ dưỡng, dược liệu quý với nhiều công dụng như tăng cường tì vị, bảo đảm dinh dưỡng cho cơ thể, an thần, giúp ăn ngon, ngủ ngon và đặc biệt có tác dụng với những người phải làm việc trí óc nhiều.
Đến với nhà hàng của Yến Sào Sài Gòn AnPha, bạn như bước vào giữa một ao sen rộng lớn, hương thơm hoa Sen dường như thoang thoảng đâu đây, và còn cái thú nào hơn là ngồi thưởng thức chén chè hạt sen chưng tổ yến ở giữa một đầm Sen tươi mát như vậy.
Chén chè Sen nóng hổi mang cái hương thơm dìu dịu của gừng, của hạt sen tươi sẽ đưa bạn đến với xứ Huế thơ mộng, để bạn như ngồi giữa đầm hoa sen thưởng thức món chè hạt sen đặc trưng mà vua chúa ngày trước vẫn hay dùng. Chè sen vị thanh, ngọt mà không gắt, hạt sen tươi vị bùi, bạn sẽ cảm nhận được như chúng vừa được hát lên và vừa mới chế biến để dành cho bạn. Thêm vài lát gừng để ấm bụng, đặc biệt là tổ yến để giúp bạn tăng cường sức khỏe, tập trung trí não. Có thể nói, khi bước vào nhà hàng của Yến Sào Sài Gòn AnPha, bạn như bước vào một thế giới khác, một aosen thu nhỏ, yên tĩnh, bình lặng giữa lòng Sài Gòn đông đúc, bát nháo. Tại nơi ấy, bạn có thể tìm lại một phần bình yên cho tâm hồn mình sau những ngày mải miết chạy đua với thời gian trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét